Cậu nhỏ của bạn: Những điều nên biết

Picture

Không phải phái mạnh lúc nào cũng hiểu hết các vấn đề về “Cậu nhỏ” của mình. Cậu nhỏ của bạn: Những điều nên biết

Những gì bạn biết về dương vật hay tinh hoàn thì vẫn còn nhiều bí mật về chúng mà có thể bạn vẫn chưa biết về dương vật.Dưới đây là một số điều bạn nên biết về “cậu nhỏ”.

​1. Tác hại của thuốc lá đối với cậu nhỏ
Hút thuốc có ảnh hướng đến độ dài dương vật, có thể rút ngắn độ dài dương vật đến 1 cm. Sự cương dương là do các dòng máu được lưu thông tốt. Việc bạn hút thuốc sẽ làm các mạch máu bị vôi hóa, gây ứ đọng tĩnh mạch.
Các hóa chất độc hại trong thuốc lá có thể gây tổn thương mạch máu dẫn tới rối loạn chức năng cương dương. Hút thuốc cũng có thể gây tổn thương mô dương vật, ảnh hưởng tới khả năng “chinh chiến” của cậu nhỏ.

Picture

​2. Kích thước dương vật cũng ảnh hưởng đến xuất tinh
Càng cương dương, đàn ông sẽ càng xuất ra tinh dịch với chất lượng tốt hơn khi quan hệ tình dục với một người phụ nữ.Dương vật càng dài, tốc độ dịch chuyển của tinh trùng càng tốt.
3. Đàn ông đẹp trai hơn có thể có tinh trùng khỏe mạnh hơn
Các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha đã yêu cầu những người phụ nữ chọn ra hình ảnh những người đàn ông có tinh trùng tốt, trung bình và kém chất lượng. Phụ nữ thường cho rằng những người đẹp trai là những người xuất ra tinh trùng tốt nhất

Picture

​4. Độ nhạy của “cậu nhỏ” giảm theo tuổi
Độ nhạy của “cậu nhỏ” được đánh giá bằng mức độ kích thích tối thiểu mà người đàn ông có thể cảm thấy. Sự suy giảm độ nhạy của cậu nhỏ là hoàn toàn bình thường khi tuổi tác tăng lên, mặc dù vẫn chưa xác định được mức suy giảm là bao nhiêu. Độ nhạy của cậu nhỏ bắt đầu suy giảm từ tuổi 35 và suy giảm mạnh nhất ở độ tuổi 55-65.
5. Cương cứng giúp duy trì kích thước “cậu nhỏ”
Cương cứng thường xuyên giúp cậu nhỏ giữ nguyên được vóc dáng. Cơ của dương vật cần nhận được oxy thường xuyên qua lưu thông máu để có thể cương cứng. Ở quý ông không có khả năng cương cứng thường xuyên, mô dương vật trở nên ít đàn hồi và co lại, điều này có thể khiến dương vật ngắn đi 1-2cm.
6. Những điểm nhạy cảm của đàn ông nằm ở phía dưới quy đầu và phía dưới của dương vật
Hầu hết đàn ông cho rằng, vùng quy đầu và vùng dưới của dương vật là điểm nhạy cảm nhất khi được kích thích.
Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 81 người đàn ông khỏe mạnh để đánh giá về độ nhạy cảm của các khu vực khác nhau trên cơ thể, bao gồm các bộ phận như: dương vật, bìu dái, hậu môn, núm vú và cổ.
Kết quả nghiên cứu cho thấy phần phía dưới của quy đầu và vùng dưới của dương vật được ghi nhận là có độ nhạy cảm cao nhất, tiếp đó là phía trên đầu cậu nhỏ, hai bên dương vật và bao quy đầu.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia